Thông điệp
Sang trọng
Khẳng định đẳng cấp

Cuốn hút và mạnh mẽ khi di chuyển, tiện nghi và cao cấp với thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi, giúp khai phóng các giác quan của bạn, giúp bạn tận hưởng mọi cuộc vui trên du thuyền Phước An 01.

Ngoại thất
Nổi bật
Đón đầu xu hướng

Du thuyền Phước An 01 kiến tạo chuẩn mực cho mọi xu hướng với phong cách thết kế sang trọng, năng động đầy cuốn hút, du thuyển luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Xem chi tiết
Nội thất
NÂNG TẦM KHÔNG GIAN
ĐÁNH THỨC MỌI CẢM GIÁC

Không gian cabin rộng rãi, thoải mái để mọi trải nghiệm của bạn luôn tuyệt vời. Bạn có thể trải nghiệm các bữa tiệc trên du thuyền Phước An 01 cùng với rất nhiều bạn bè mà vẫn đầy đủ không gian riêng tư cho mỗi người. Nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi giúp bạn có cảm giác đang ở trong 1 căn biệt thư trên sông.

Khám phá thêm
Vận hành
MẠNH MẼ, CHINH PHỤC
MỌI CHUYẾN ĐI

Du thuyền Phước An 01 cùng bạn chinh phục mọi chuyến đi, với động cơ 250Hp vận hành mạnh mẽ, tích hợp công nghệ hiện đại dễ dàng vận hành, điều khiển, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xem chi tiết
  • Hình ảnh
  • Video
Để lại thông tin liên hệ
Nếu có bất cứ vấn đề nào cần trao đổi hay tìm hiểu, vui lòng để lại họ tên và số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý vị trong thời gian sớm nhất.